Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu Nhật Bản BT13348 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu Nhật Bản BT13348

1. Mẫu biệt thự
BT13348 Vũng Tàu
2. Số tầng
: 02 tầng
3. Mặt tiền
: 15.2m
4. Chiều sâu
: 22.4m
5. Kiến trúc sư
: Trần Anh Toàn và cộng sự
6. Năm
: 08/2013
7. Thông tin chi tiết:
Tầng 1
:  Phòng khách + Phòng bếp ăn + 2 phòng ngủ + 2WC
Tầng 2
: Phòng thờ + 4 phòng ngủ + 3wc


Hình thức kiến trúc
: Biệt thự 3 tầng 1mặt tiền.
8. Thông số diện tích sử dụng:
Tầng 1: 180m2
Tầng 2: 240m2

I- Về hình thức kiến trúc tổng thể:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhật bản bt13347- phối cảnh 01
Mẫu biệt thự được các KTS Beta Việt thiết kế mang phong cách Nhật Bản, với sự kết hợp các tone màu trắng của tường, màu nâu bóng của gỗ, màu ngói đỏ nâu đặc trưng đã làm cho ngôi nhà trở nên hài hòa, thanh thoát. Được thiết kế dạng mặt bằng hình chữ L, hệ thống giao thông là tuyến hành lang chạy bao quanh nhà tạo được mối liên hệ giữa các không gian trong nhà với nhau. Bên cạnh đó với việc mở nhiều ô cửa kính lớn sẽ giúp lấy sáng tối đa cho bên trong nhà cũng như thông gió, điều hòa khi hậu tạo cảm giác thoải mái cho thành viên trong gia đình. Tiểu cảnh sân vườn trước nhà cũng được thiết kế mang phong cách Nhật cùng với sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên như đá granite ở bậc tam cấp, vật liệu gỗ, đá thô lát sân vườn,...trồng nhiều cây xanh, hoa lá thì ngôi biệt thự trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn bao giờ hết tạo ấn tượng tốt cho người xem.

II- Về kiến trúc không gian các tầng:
1.  Mặt bằng tầng 1:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhật bản bt13347- mặt bằng tầng 1
Tầng 1 được thiết kế bao gồm: Phòng khách, Phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 2WC.
Lối vào nhà được bố trí 4 vị trí thêm vào đó là những ô cửa sổ kính cũng được thiết kế xung quanh diện tường làm cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng và sáng lên rất nhiều đồng thời cũng tạo được nhiều góc view đẹp từ bên trong nhà ra ngoài sân vườn. Phòng khách được thiết kế với 2 lối vào, một từ lối vào sảnh chỉnh, lối còn lại được đặt ở bên hông với hành lang chạy dài bo sát ngôi nhà. Không gian phòng khách rộng rãi hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên hợp lý sẽ làm cho không gian trở nên thân thiện, hài hòa với thiên nhiên hơn. Phòng bếp ăn được liên hệ với không gian khách qua không gian sảnh thang đủ rộng được mở hướng view ra sân vườn tạo cảm giác thư thái khi ăn.
2.  Mặt bằng tầng 2:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhật bản bt13347- mặt bằng tầng 2
Tầng 2 được thiết kế bao gồm: Phòng thờ, 4 phòng ngủ, 3wc.
Được thiết kế với 4 phòng ngủ nhưng KTS Beta Việt đã giải quyết các vấn đề nhằm đảm bảo sự thông thoáng. Ngoài ra các phòng ngủ đều có cửa mở hướng ra ban công trước nhà. Không gian giữa các phòng được kết nối với hệ hành lang chạy phía trước và bên hông ngôi nhà - đây cũng là nét đặc trưng của kiến trúc Nhật Bản. Người Việt mình rất coi trọng việc thờ cúng nên phòng thờ cũng được xem xét rất kỹ lưỡng, hướng thờ, vị trí đặt bàn thờ được thiết kế theo tuổi của gia chủ, việc làm này phần nàogiúp gia chủ yên tâm trong vấn đề tâm linh. Một vệ sinh chung thiết kế vách tắm đứng phục vụ nhu cấu sử dụng chung cho gia đình. Ngoài ra còn có 2 phòng ngủ được thiết kế với vệ sinh khép kín phục vụ cho không gian riêng tư của thành viên trong gia đình.
3. Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhật bản bt13347- phối cảnh 02
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhật bản bt13347- phối cảnh 03
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế ngôi nhà này còn có các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào), lịch giám sát sắt thép,….
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger