Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển BT13349 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển BT13349

1. Mẫu biệt thự
BT13349 TP Hồ Chí Minh
2. Số tầng
: 03 tầng
3. Mặt tiền
: 10.8m
4. Chiều sâu
:10.5 m
5. Kiến trúc sư
: Nguyễn Văn Tùng và cộng sự
6. Năm
: 08/2013
7. Thông tin chi tiết:
Tầng 1: Phòng khách + 1 ngủ+ wc + bếp +ăn + 1 wc chung + 2 kho.
Tầng 2: 3 ngủ + kho + 2 wc.
Tầng 3: Phòng khách+ 1 ngủ + bếp +ăn + phòng đọc + 2 wc + 1 kho.
8. Thông số diện tích sử dụng:

Tầng 1: 150 m2
Tầng 2: 135 m2
Tầng 3: 135 m2
I-Về hình thức kiến trúc tổng thể:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13349- phối cảnh tổng thể

II-Về giải pháp không gian các tầng.
1. Mặt bằng tầng 1:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13349- mb tầng 1
Tầng 1 được thiết kế bao gồm: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 ngủ có vệ sinh khép kín, 1 vệ sinh chung , 2 phòng kho, gara ô tô.
Điều đặc biệt đầu tiền khi nhìn vào mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà là việc bố trí cầu thang phía ngoài nhà lên tầng 2 theo yêu cầu của chủ đầu tư. Phòng khách và phòng bếp ăn được liên kết với nhau qua không gian sảnh rộng rãi. Sử dụng những ô kính mảng lớn nhằm mục đích cho việc lấy sáng cũng thông gió được tối ưu nhất. Một phòng ngủ với diện tích khá rộng được bố trí bên cạnh không gian phòng khách với vệ sinh khép kín và một phòng kho lớn( yêu cầu của chủ đầu tư) đã đắp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho người sử dụng.
2. Mặt bằng tầng 2:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13349- mb tầng 2
Tầng 2 được thiết kế bao gồm: 3 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, 1 vệ sinh chung, 1 phòng kho.
Lên tầng 2 bằng lối giao thông cầu thang được bố trí ở phía ngoài nhà. Do cầu thang được lộ ra ngoài nên sẽ được thiết kế tỉ mỉ và tạo hình tinh tế hơn để phần nào llà chi tiết làm nổi bật cho ngôi nhà. Không gian phía trong thì Kiến trúc sư đã sắp đặt với 3 phòng ngủ với một phòng kho với diện tích khá rộng và các phòng này được liên hệ với nhau thông qua không gian sảnh rộng rãi ô kính lớn nhằm múc đích lấy sáng tối đa cho toàn bộ không gian các phòng ở tầng 2. Đồng thời các phòng cũng được mở thoáng ra bên ngoài bằng ô của sổ lớn được đặt ở 2 cạnh căn phòng. Một vệ sinh chung cũng được đặt cuối sảnh thang với diện tích vừa đủ để đặt các thiết bị vệ sinh cơ bản và một buồng tắm đứng. Ngoài ra một phòng vệ sinh đuọc bố trí nằm trong phòng ngủ lớn với đầy đủ tiện nghi: bồn tắm, lavabo, bệ xí. Theo yêu cầu của chủ đầu tư thì một phòng kho với diện tích khá rộng cũng được KTS sắp đặt nhằm đáp ứng nhu cầu của gia chủ.
3. Mặt bằng tầng 3:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13349- mb tầng 3
Tầng 3 được thiết kế bao gồm: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, 1 vệ sinh chung, phòng sinh hoạt chung, 1 phòng kho.
Điều đặc biệt của việc bố trí mặt bằng ngôi nhà này việc bố trí 2 không gian phòng khách và phòng bếp ăn ở tầng 1 và tầng 3. Nhưng ở tầng 3 việc sắp đặt như vậy 2 không gian này đóng vai trò như là không gian sinh hoạt phục vụ cho các thành viên trong gian đình còn tầng 1 là chỉ để tiếp khách. Phòng đọc được thiết kế nằm bên cạnh với không gian phòng khách diện tích khá rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn cũng như đọc báo, tin tức cho người sống trong nhà. Một phòng ngủ với khu vệ sinh khép kín đầy đủ tiện nghi cho không gian sinh hoạt riêng.
4. Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13349- phối cảnh 02
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13349- phối cảnh 03
Tham khảo thêm một số mẫu biệt thự khác tại địa chỉ: http://betaviet.com.vn/thiet-ke-biet-thu
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục  vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger