Mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247

Mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247

* Biệt thự vườn BT12247
: Ân Thi - Hưng Yên* Số tầng: 3 tầng
Kiến trúc sư: Nguyễn Khắc Quyết và cộng sự* Năm thực hiện: 04/2012
* Mặt tiền: 7.7m* Chiều sâu: 16m
Thông tin chi tiết:
Tầng 1: 1 gara +1 phòng khách + 1 bếp ăn + 1 phòng ngủ + 1 vệ sinh chung
Tầng 2: 1 phòng thờ + 1 phòng sinh hoạt chung + 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh
Tầng 3: 1 phòng tập thể dục + 1 phòng đa năng + 1 phòng ngủ + 1 sân phơi + 1 sân chơi + 1 vệ  sinh
* Hình thức kiến trúc: Biệt thự 3 tầng 2mặt tiền

I. Hình thức tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247

Một thiết kế nhà đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau. Kiến trúc ngoại thất biệt thự là tổng hòa của hai phong cách cổ điển và hiện đại đan xen tạo nên một mẫu nhà đẹp hết sức độc đáo. Hệ thống mái dốc với ngói dán màu đỏ được sử dụng không chỉ ở mái chính mà còn làm mái che cho sảnh biệt thự là điểm nhấn ấn tượng tạo nên biệt thự đẹp. Hệ thống cửa sổ trải đều khắp mặt ngoài biệt thự tạo nên một không gian ngoại thất với một nhịp điệu kiến trúc đặc biệt. Các chi tiết đắp nổi theo kiểu phào chỉ giản dị tạo cảm giác gần gũi trong cảm quan về không gian sống thuần Việt.
mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv1
Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự - Phối cảnh kiến trúc 1
Mặt tiền thiết kế biệt thự này là dấu ấn nổi bật và quan trọng nhất trong cả khối không gian kiến trúc ngôi nhà. Các hệ thống mái dốc chính của biệt thự được dồn cho mặt trước, kết hợp với những chi tiết kiến trúc của mặt dưới mái, cửa chính và ban công tạo nên điểm view ấn tượng của mẫu biệt thự.
Ngoại thất của cả khối nhà còn được tô đậm bởi cách tạo ra hệ thống cột khiến không gian kiến trúc trở nên quy mô và bề thế hơn.

I. Giải pháp kiến trúc không gian các tầng mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự 3 tầng

1. Mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247 - Mặt bằng sân vườn

mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv2
Trong mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247, phần đặc biệt quan trọng và góp phần tôn lên giá trị của biệt thự đó là sân vườn. Thiết kế sân vườn không những chỉ mang tính trang trí, ngoài ra nó còn quyết định nhiều đến sự vượng suy của dòng năng lượng từ môi trường thu nạp vào căn nhà tạo nên một thiết kế nhà đẹp hoàn chỉnh. Thiết kế hồ nước phía trước nhà tạo thành thế nhà có “minh đường tụ thủy”, xét về mặt phong thủy điều này tốt cho việc làm ăn của gia chủ.

2. Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự - Mặt bằng tầng 1

mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv3
mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv4
Tầng 1 mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247 gồm: 1 gara, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ khép kín, 1 vệ sinh chung. Tầng 1 được thiết kế 3 lối vào nhà. Một lối cho ô tô vào gara và có cửa phụ đi vào nhà. Một lối từ sảnh chính qua cửa lớn 4 cánh là vảo khu đại sảnh. Ấn tượng của mỗi biệt thự bao giờ cũng bắt đầu từ không gian chào đón là đại sảnh. Đó là điểm giao lưu ban đầu, là không gian trung chuyển giữa trong và ngoài nhà. Từ đại sảnh có thể tiếp cận không gian phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và sảnh thang lên tầng 2. Không gian bếp có một lối ra khoảng sân sau vừa có thể tạo thêm không gian xanh, vừa có thể làm cho căn phòng đầy đủ ánh sáng và thoáng mát.
Không gian phòng khách rộng, thoáng, có cửa kính hướng ra hồ nước phía trước nhà. Phòng bếp thoáng đãng, thiết kế một lối ra khu vực sân sau. Phòng ngủ được thiết kế vệ sinh khép kín. Một vệ sinh chung được thiết kế dưới gầm cầu thang nhằm tiết kiệm tối đa diện tích và thuận tiện khi sử dụng.

3. Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự - Mặt bằng tầng 2

mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv5
mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv6
Tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng thờ. Các phòng đều có cửa mở ra ban công. Để có một thiết kế nhà đẹp KTS phải kết hợp thành công giữa khoa học kiến trúc với khoa học phong thủy, do đó việc thiết kế phòng thờ cũng phải tuân thủ chặt chẽ và tận dụng linh hoạt các nguyên tắc như vị trí đặt bàn thờ, hướng bàn thờ, hướng phòng thờ. Do vậy, trên mặt bằng tầng này KTS đã đặt phòng thờ hướng ra khu sân với 1 cửa chính. Phòng ngủ phía trước được thiết kế vệ sinh khép kín. Không gian sinh hoạt chung được đặt trung tâm các phòng, đây là không gian sum họp của gia đình sau một ngày làm việc.

4. Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự - Mặt bằng tầng 3

mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv7
mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv8
Tầng 3 mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự gồm các không gian chức năng: 1 phòng tập thể dục, 1 phòng đa năng, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh kết hợp giặt đồ, 1 sân chơi và 1 sân phơi. Các phòng đều được thiết kế thông thoáng bởi ô cửa sổ tạo điều kiện lấy ánh sáng và thông gió. Phòng đa năng được thiết kế không gian rộng rãi có thể sử dụng làm phòng đọc sách hay phòng massage thư giãn. Sân chơi được thiết kế phía trước, chủ đầu tư có thể thiết kế sân vườn tiểu cảnh nhỏ giúp không gian trở nên sinh động hơn. Sân phơi được thiết kế kín đáo phía sau. Một vệ sinh chung được thiết kế cabin tắm sục.

5. Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự - phối cảnh kiến trúc:

mau nha dep, thiet ke nha dep, biet thu dep, 12247hungnv9
Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự - Phối cảnh kiến trúc 2
Một mẫu nhà đẹp là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau nhưng phải đạt được yếu tố thẩm mỹ và công năng. Trên đây là giải pháp mà KTS Beta Việt đưa ra để chủ đầu tư có được thiết kế nhà đẹp độc đáo.

Tham khảo thêm các hình thức phối cảnh biệt thự khác tại: Kiến trúc Beta Việt
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp Biệt thự 3 tầng BT12247 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 10:55 15 tháng 8, 2015 Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp Beta Việt

Tham khảo thêm đơn vị thi cong xay dung nha dep

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger