Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách, Phòng Ngủ, Bếp Đẹp NT13330 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách, Phòng Ngủ, Bếp Đẹp NT13330

Ở mẫu thiết kế này, các kiến trúc sư Beta Việt đã thiết kế phòng khách mang đậm nét kiến trúc cổ của phương Đông với thiết kế phòng rộng thoải mái và sang trọng. Căn phòng kiểu này cho ta cảm giác ấm cúng vào mùa đông.
n1-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-co-dien
Không gian ăn uống là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại. Các Kiến trúc sư đã quyết định thổi làn gió mới và sáng sủa hơn bằng cách sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho căn bếp. Khung cảnh phòng bếp  hiện đại sang trọng. Nét tương phản thú vị và ấn tượng trong cách thiết kế mặt sàn, bàn ,ghế nâu với diện tường, rèm,cửa kính trắng. Cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn bên ngoài tạo không gian gần gũi với thiên nhiên.
n2-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-co-dien
Cổ điển, lịch lãm và sang trọng vô cùng cho không gian phòng sinh hoạt chung. Bố cục nội thất với tất cả các vật dụng không có một chi tiết thừa, vừa đảm bảo đủ chức năng, vừa mang đậm dấu ấn thẩm mỹ riêng biệt. Sofa thanh nhã, tranh tường đậm chất mỹ thuật, ánh sáng và cách trang trí ấm cúng đem lại cho gia chủ sự sum họp và viên mãn quý giá.
n3-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-co-dien
Phong cách phòng ngủ được thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm mang đến cho bạn một không gian nghi ngơi thoải mái và thư giãn lý tưởng.
n4-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-co-dien
Căn phòng toát lên sự lãng mạn và cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian ấm áp và nồng nàn. Ngoài chức năng là nơi mang đến cho bạn những giấc ngủ bình yên, nội thất căn phòng được thiết kế như thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Khung cửa sổ được mở rộng hết chiều ngang của căn phòng mang lại không gian thoáng đãng và ánh sáng ngập tràn. Phá cách với tone tím tô điểm cho căn phòng thêm sinh động và thể hiện sự trẻ trung, lãng mạn của gia chủ.
n5-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-co-dien
Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D mặt tiền góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger