Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách, Phong Bếp, Ngủ Đẹp NT13006 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách, Phong Bếp, Ngủ Đẹp NT13006

Phòng khách này có diện tích không lớn, được các kiến trúc sư Beta Việt thiết kế theo phong cách hiện đại, tao nhã với đồ nội thất thanh mảnh, lối trang trí đơn giản, tinh tế.
Căn phòng được trang trí với 2 tone màu nâu sầm và trắng sữa chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát, không quá cầu kỳ trong cách trang trí. Tiện nghi tối giản làm nên phong cách nghệ thuật hiện đại nhưng vẫn thật gần gũi.
n2-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Phá bỏ hoàn toàn các không gian ngăn cách giữa phòng khách – phòng ăn tạo nên sự liên thông và hầu như không có sự ngăn cách nào khiến căn phòng rộng rãi và thông thoáng hơn.
Ngăn cách không gian bằng họa tiết trang trí nhẹ nhàng, một tủ rượu mini tạo nên điểm nhấn xinh xắn cho căn phòng.
n3-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Màu trắng chủ đạo khiến phòng bếp rộng rãi và sạch bóng hơn. Sự điểm xuyết của những mảng đen, đỏ đối lập càng làm tôn lên vẻ đẹp của sắc trắng tinh khiết.
n4-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay là sử dụng các kệ nhỏ khi trang trí mảng tường phía đầu giường kết hợp với treo tranh, ảnh cá nhân thành một không gian thống nhất.
n5-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Bên cạnh đó trần phòng ngủ cũng được xử lý tinh tế bằng màu sắc và mảng miếng gây ấn tượng cùng với hệ thống đèn chiếu sáng và đèn mang tính trang trí, rèm cửa làm cho không gian phòng ngủ đẹp luôn hài hoà và đẹp mắt.
n6-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Phòng ngủ chính có thiết kế hiện đại và đơn giản. Chiếc giường đẹp, mềm mại với những nét trang trí mảnh mai, ăn nhập với phong cách căn phòng.
n7-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Khu vực đầu giường đơn giản với giấy dán tường có hoa văn nhỏ kết hợp với bức tranh phong cảnh dịu mát tạo ra các ô vuông đẹp, khá vui mắt. Bộ tủ kệ sang trọng có màu trằng tinh khôi đồng bộ với tủ quần áo, giường và bàn trang điểm tạo nên một tổng thể hài hòa, tiện nghi, sang trọng .
n8-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Chỉ cần tinh tế một chút, gia chủ có thể biến khoảng không gian bé nhỏ thành căn phòng học tập, vui chơi đầy đủ tiện nghi  dành cho con trẻ.
n9-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Màu trắng - hồng được sử dụng chủ đạo như một hiệu ứng để đón nhận ánh sáng tự nhiên và mở rộng không gian của phòng.
n10-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Đặc biệt là chiếc giá sách thông minh được áp sát vào tường, tiết kiệm tối đa không gian, hơn nữa lại có rất nhiều ngăn để sắp xếp, bài trí đồ đạc.
n11-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai
Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D mặt tiền góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger