MẪU THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN ĐẸP | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

MẪU THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN ĐẸP

Biệt thự cổ điển Pháp là lựa chọn hàng đầu cho những chủ đầu tư có điện tích đất lớn, và bỏ ra số tiền tương đối. Mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển là những mẫu có phong cách kiến trúc hoàn hảo bởi vẻ hoàn mỹ. Xét về tính thẩm mỹ, các mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển đẹp không bao giờ bị lỗi thời. Các đường gờ phảo chỉ, những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Về mặt công năng sử dụng, các mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển pháp luôn thể hiện được vẻ bề thế, sang trọng thể hiện cuộc sống vương giả, quý tộc. Để giúp các bạn hiểu biết rõ hơn các kiến trúc sư của Beta Việt sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
1. Mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển đẹp BT13354.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp BT13354
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp BT13354 được xây dựng trên mảnh đất rộng và thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư về một nhôi nhà gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát và phải thật bề thế, sang trọng. Dựa trên những yêu cầu đó các kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà với phong các kiến trúc cổ điển. Ngôi nhà là sự kết hợp giữa gờ phảo chỉ, những nét hoa văn độc đáo. Các kiến trúc sư đã thiết kế một cách tỷ mỷ từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Chính vì những yếu tố đó đã mang lại cho ngôi nhà một vẻ đẹp hoàn hảo.
Chi tiết các tầng
Tầng 1: Phòng khách + Bếp ăn + WC.
Tầng 2: Phòng Sinh hoạt chung + 2 Phòng ngủ WC khép kín + Phòng đọc sách.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ + 1 WC + Phòng thể dục - Thể hình.
2. Mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển có hầm BT13347.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp BT13347
Mẫu BT13347 mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, các chi tiết gờ phảo chỉ được thiết kế một cách tỷ mỷ, tinh tế. Các điểm gờ phapr được đặt ở cách vị trí hút tầm nhìn. Căn biệt thự đã thể hiện rõ nét những ưu điểm của 2 nền kiến trúc cổ điển và chi tiết kiến trúc truyền thống là sử dụng hệ thống cửa chớp bên ngoài nhằm giảm tối đa lượng bức xạ từ mặt trời.
Chi tiết các tầng
Tầng hầm: 1 Gara + 1 Phòng sông hơi + 1 Bể bơi.
Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng ngủ + 1 Phòng bếp ăn + 1 WC chung + 1 Kho.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ + 1 Phòng sinh hoạt chung + 1 WC chung + 1 Kho.
Tầng 3: 1 Phòng thờ + 2 Phòng ngủ + 1 WC + 1 Sân phơi.
3. Mẫu nhà biệt thự cổ điển BT12284.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp BT12284
Ngôi nhà được thiết kế cho khách hàng là một doanh nhanh thành đạt sống tại thành phố Bắc Giang. Yêu cầu thiêt kế cả chủ đầu tư về một căn nhà biệt thự cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền. Ngôi nhà được các kiến trúc sử dử dụng tone màu trang đen rõ rệt, các đường nét cầu kỳ và kiểu cách.
Chi tiết các tầng
Tầng hầm: 1 Hầm rượu.
Tầng 1: 1 Gara + 1 Phòng khách - thờ + 1 Bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ + 3 WC.
4. Mẫu biệt thự BT13332
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp BT13332
Chủ đầu tư có một miếng dất rộng và muốn xây dựng một căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, kỳ công và hướng tới giá trị bền vững theo thời gian. Để đáp ứng được các yêu cầu trên các kiến trúc sư đã thiết kế cho khách hàng ngôi nhà theo phong các cổ điển Châu Âu. Trong mẫu thiết kế các kiến trúc sử Beta Việt đã chú trọng nhiều đến những đường nét, chi tiết cầu kỳ với một tỷ lệ chính xác cực kỳ cao.
Chi tiết các tầng
Tầng 1: Phòng khách + Bếp ăn + WC.
Tầng 2: Phòng Sinh hoạt chung + 2 Phòng ngủ WC khép kín + Phòng đọc sách.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ + 1 WC + Phòng thể dục - Thể hình.
5. Mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển BT13331.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp BT13331
Ngôi biệt thự sang trọng, quý phái được Kiến trúc sư Beta Việt thiết kế mang phong cách cổ điển châu âu trên yêu cầu của chủ đầu tư. Vận dụng giật khối linh hoạt, tỉ lệ kiến trúc hài hòa cùng với đó là các chi tiết gờ phào chỉ thiết kế tỉ mỉ đậm chất kiến trúc pháp cổ. Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống hàng rào tiếp đến là khuôn viên sân vườn với những cây xanh vừa tạo cho ngôi nhà có được bóng mát, vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt cũng như có được một không gian tĩnh lặng giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. Tone màu chủ đạo là màu trắng cùng với đó là sự kết hợp với màu vàng nhạt của.
Chi tiết các tầng
Tầng 1: Phòng khách + Bếp ăn + Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 2: Phòng Sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ + 3 WC.
Tầng 2: Phòng ngủ + Phòng thay đồ + Phòng thờ + Phòng thể thao + Sân chơi.
Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển đẹp do các kiến trúc sư Beta Việt thiết kế. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu nhà đẹp khác tại đây: Mẫu nhà đẹp.
Các bạn cũng có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà miễn phí tại danh mục: tư vấn thiết kế nhà. hoặc liên hệ tới số hotline: 0915 010 800, 0972 851 900
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger