Tổng hợp một số mấu thiết kế nhà biệt thự đẹp. | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Tổng hợp một số mấu thiết kế nhà biệt thự đẹp.

Tổng hợp một số mấu thiết kế nhà biệt thự đẹp.

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển. Việc đầu tư xây dựng cho mình và gia đình một căn nhà mới không phải là một điều khá phổ biến, nhưng để lựa chọn cho mình một mẫu nhà đẹp phù hợp với mảnh đất của nhà mình cũng như phù hợp với mục đích sử dụng là một điều không hề đơn giản. Nắm bắt được những khó khăn của khách hàng, các kiến trúc sư Beta Việt đã tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp để các bạn có thể tham khảo.
1. Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp BT13352.
Tông hợp một số mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp
Mẫu thiết kế nhà được sếp vào tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Căn nhà đẹp 2 tầng là sự kết hợp hài hòa giữa những nét kiến trúc cổ điển như gờ phào chỉ thêm vào đó là những diện tường hình khối vuông vức tạo, tone ngôi nhà kết hợp với màu ngói tất cả đã tạo nên cho ngồi nhà nét sang trọng, bề thế, vững mạnh.
Thông tin chi tiết Mẫu BT13352
Tầng 1: 1 Gara + 1 Phòng khách + .1 Phòng bếp ăn + 1 phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ + 2 WC.
2. mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13343.
Mẫu biệt thự được thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng về một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi. Dựa trên những yêu cầu đó kiến trúc sư Beta Việt đã thiết kế ngôi nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại với diện tường mịn, vuông vức tạo cho căn nhà có dáng vẻ vững mạnh. Để tạo cho căn nhà hòa quyện với thiên nhiên, các kiến trúc sư đã thiết kế cho ngôi nhà nhiều ô cửa rộng, ban công hướng ra khuôn viên để nhận tối đa lượng ánh sáng.
Thông tin chi tiết Mẫu BT13343
Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng ngủ + 1 Phòng bếp ăn + 1 Bể bơi + 1 WC.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ + 3 WC.
Tầng 3: 1 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1 WC + Sân chơi.
3. Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp - BT12288.
Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự vườn là một mẫu nhà lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Không chỉ có kiến trúc hoàn mỹ, quy mô, ấn tường mà không gian sân vườn với cỏ cây, hoa lá mang đến cho bạn và gia đình một bầu không khí trong lành, sinh động, gần gũi với thiên nhiên tạo nên không gian tĩnh lặng giúp bạn có được những giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thông tin chi tiết Mẫu BT12288
Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng thờ + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ + 1 WC + Sân phơi.
4. Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp - BT13331.
Với hình thức kiến trúc cổ điển châu âu. Các kiến trúc sư vận dụng giật khối linh hoạt, tỷ lệ kiến trúc hài hòa cùng với đó là các chi tiết gờ phào chỉ được thiết kế một cách tỷ mỷ đậm chất kiến trúc Pháp cổ. Tất cả đã tạo nên một căn nhà sang trọng, bề thế, quý phái.
Thông tin chi tiết Mẫu BT13331
Tầng 1: 1 Phòng khách + .1 Phòng bếp ăn + 1 phòng ngủ.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ + 3 WC.
Tầng 3: 1 Phòng ngủ + 1 Phòng thay đồ + 1 Phòng thờ + 1 Phòng thẻ thao + 1 Sân chơi
5. Mẫu nhà ống 4 tầng NO13366.
Với diện tích đất mặt tiền nhỏ và có chiều sâu, mảnh đất có mặt tiền nằm trên phố. Dựa trên những yếu tố đó các kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà theo dạng nhà ống mang phong cách hiện đại. Với các diện tường vuông vức, nhẵn nhụi là một điểm yếu của phong cách kiến trúc hiện đại chính vì vậy các kiến trúc sư đã bố trí một vài chi tiết nhỏ, kết hợp với những chậu hoa tạo cho căn nhà có dáng vẻ đơn giản, khỏe khoắn nhưng có tính thẩm mỹ cao.
Thông tin chi tiết Mẫu NO13366
Tầng 1: Sảnh + Phòng khách + Phòng bếp ăn + phòng ngủ + Sân vườn + WC.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ + 2 WC.
Tầng 3
: 3 Phòng ngủ + 2 WC.
Tầng 4: 1 Phòng giặt + 1 Phòng thờ + 1 Sân phơi.
6. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng NO13363.
Mẫu nhà được xây dưng theo yêu cầu của chủ đầu tư với mảnh đất có diện tích vừa phải, 1 mặt tiền và có hình thang. Dựa trên những yêu cầu đó các kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà theo dạng nhà ống hiện đại. Căn nhà được sử dụng các bức tường vuông vức kèm theo đó là những diện tường nhỏ nhằm mục đích tạo cảnh quan đẹp mắt. Tone màu của nhà được sử dụng màu tráng kết hợp với màu ghi của các diện tường trang trí tạo cho căn nhà vẻ sang trọng, nổi bật hơn.
Thông tin chi tiết Mẫu NO13363
Tầng 1: 1 Gara + 1 Phòng khách + .1 Phòng bếp ăn + 1 WC.
Tầng 2: 3 Phòng ngủ + 2 WC.
Tầng 3: 3 Phòng ngủ + 1 Sân chơi + 1 WC.
Tầng 4: 1 Phòng giặt + 2 sân phơi.
7. Mẫu nhà ống 3 tầng NO13296.
Mảnh đất dùng để xây ngôi nhà có 2 mặt tiền, chính vì thế mà chủ đầu tư muốn tận dụng tối đa địa thế để làm kinh doanh. Dựa trên những yêu cầu đó các kiến trúc sư đã thiết kế mẫu nhà dạng nhà ống. Ngôi nhà là sự kết hợp của các hình khối khỏe khắn, màu sắc diện tường được trang trí những khoảng sáng tối nổi bật giúp ngôi nhà có thêm điểm nhấn. cửa chính của ngôi nhà được thiết kế bằng của cuốn an toàn, bên trong được trang bị thêm 1 lớp của kính cường lực giúp quảng cáo sản phẩm, cũng như có được tối đa lượng ánh sáng.
Thông tin chi tiết Mẫu NO13296
Tầng 1: 1 Gian bán hàng + 1 Phòng khách nhỏ + 1 Bếp ăn + 1 WC.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 2 Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 3: 1 Phòng thờ + 1 Phòng ngủ + 1 WC.
8. Mẫu biệt thự BT13361.
Mẫu thiết kế biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với các diện tường vuông vức thêm vào đó là một số chi tiết nhỏ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà được thiết kế với nhiều của phụ tạo nên sự thông thoáng, cũng như lấy được tối đa lượng ánh sáng tự nhiên.
Thông tin chi tiết Mẫu NO13361
Tầng 1: 1 Sảnh + 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 phòng ngủ + 2 WC.
Tầng 3: 1 Phòng đa năng + 1 Phòng giặt + 1 Sân phơi + 1 Kho.
Trên đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp do các kiến trúc sư của Beta Việt thiết kế. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhà biệt thự đẹp khác tại danh mục: Mẫu nhà đẹp
Ngoài ra, các bạn có thắc mắc hay muốn gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí tới Beta Việt tại danh mục: Gửi yêu cầu tư vấn hoặc có thể liên hệ tới số hotline của công ty để được tư vấn, đăng ký thiết kế nhà: 0915 010 800, 0972 851 900.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger