Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324

1. Mẫu biệt thự
: BT13324 TP Vinh – Nghệ An
2. Số tầng
: 04 tầng
3. Mặt tiền
: 11m
4. Chiều sâu
: 15.6 m
5. Kiến trúc sư
: Phạm Tuyên và cộng sự
6. Năm
: 05/2013
7. Thông tin chi tiết:
Tầng hầm
: Gara ô tô + Phòng tắm VIP + Bể Bơi + WC + Thang bộ + Thang máy
Tầng 1
:Phòng lễ tân + Văn Phòng + Phòng họp + Phòng giám đốc + WC
Tầng 2
: Phòng khách + Phòng bếp ăn + Phòng karaoke + 1 Phòng ngủ + 3WC
Tầng 3
: 3 phòng ngủ + 1 Phòng sinh hoạt chung + 1 Phòng thờ + 3WC
Hình thức kiến trúc
: Biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền.
8. Thông số diện tích sử dụng:
Tầng 1: 130m2
Tầng 2,3,4: 140m2
I-Về kiến trúc tổng thể
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_3_tang_bt13324_hiendtt

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển. Kiểu kiến trúc cổ điển và hiện đại hòa quện, bổ sung cho nhau tạo nên những công trình đơn giản, sang trọng, thể hiện đẳng cấp riêng. Khắc phục những nhược điểm của kiến trúc hiện đại đó là những hình khối đơn giản nhàm chán với những mảng trang trí trơn nhẵn vuông thành sắc cạnh. Sử dụng các hình khối của kiến trúc pháp cổ với các khối giật; kiểu "thò thụt"; kiểu chữ L; với mái đơn; mái kép... Không sử dụng các chi tiết các hoa văn; các đường phào chỉ của kiến trúc pháp mà thay vào đó là những mảng khối; các chi tiết đơn giản tạo những vẻ đẹp rất thanh thoát sang trọng, khoẻ mạnh đầy sức sống.

II. Về cấu trúc không gian các tầng:
1.Mặt bằng tầng hầm:
mẫu nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại bt13324- mb tầng hầm
Mặt bằng tầng hầm được thiết kế với cốt nền âm gồm 1 gara ô tô, 1 phòng tắm VIP, bể bơi, vệ sinh, thang bộ và thang máy.
Gara ô tô trong mẫu mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324 được thiết kế khá rộng với không gian dành cho 2 ô tô và 1 số xe máy. Khu vực phòng tắm Vip được thiết kế cửa đi và cửa sổ hoàn toàn bằng kính cường lực. Hồ bơi đặt trong nhà thường được gắn với sự giàu có. Trái ngược với hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà đem lại sự riêng tư để gia chủ có thể bơi lội quanh năm vào bất cứ thời gian nào mà không sợ những thay đổi bất thường của thời tiết. Không gian bên ngoài được trang trí tiểu cảnh tạo các góc view đẹp mắt. Cầu thang và vệ sinh được thiết kế gọn về 1 góc, tiết kiệm không gian và thuận tiện khi sử dụng. Thang máy được thiết kế dành cho 3 người, khá phù hợp với kiểu nhà biệt thự ít tầng.
2-Mặt bằng tầng 1:
mẫu nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại bt13324- mb tầng 1
Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm: Sảnh lễ tân, phòng làm việc, phòng họp, phòng giám đốc và vệ sinh chung.
Toàn bộ không gian tầng 1 được dành cho văn phòng làm việc Công ty riêng của Chủ đầu tư. Các khu vực được bố trí khoa học, hợp lý. Qua đại sảnh là không gian rộng của phòng lễ tân dùng để tiếp đón. Nội thất sảnh lễ tân được trang trí hài hòa, thu hút với những hình ảnh của Công ty, quảng cáo được sản phẩm và tiêu chí mà Công ty hướng tới. Phòng làm việc của nhân viên được bố trí bàn ghế, các thiết bị máy móc thuận tiện để sử dụng, tận dụng được diện tích. Phòng họp thiết kế với 1 bàn ovan lớn đặt giữa, không gian vuông vắn, cân đối, không gian sang trọng, yên tĩnh. Phòng giám đốc thiết kế gồm 1 bộ sofa tiếp khách và bàn làm việc. Một vách kính rộng mở góc view đẹp ra tiểu cảnh bên ngoài, giúp lấy ánh sáng và gió trời. Vệ sinh chung thiết kế thuận tiện, tiết kiệm được diện tích.
3-Mặt bằng tầng 2:
mẫu nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại bt13324- mb tầng 2
Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng karaoke, 1 phòng ngủ và vệ sinh chung.
Từ tầng 2 trở đi, các không gian được thiết kế dành cho không gian sinh hoạt của gia đình. Sảnh thang chung là tâm điểm kết nối các phòng tầng 2, riêng bếp ăn được thiết kế mở hoàn toàn, để tạo không khí thoáng hơn cho bếp ăn, giúp lưu thông mùi, kiến trúc sư thiết kế 1 khoảng giật vào, tạo ra 1 khoảng ban công, vừa giúp phòng thông thoáng, vừa lấy sáng tự nhiên. Các phòng còn lại được thiết kế cửa kín, tạo không gian riêng và an toàn cho gia đình. Phòng khách đặt giữa tầng 2, không gian thoáng sáng nhờ cửa đi thiết kế bằng kính chịu lực và 1 vách kính rộng mở sang bên hông nhà. Một phòng ngủ thiết kế tiện nghi có vệ sinh riêng, đồ nội thất sang trọng. Phòng karaoke, phòng chiếu phim thiết kế với phong cách sang trọng, ấm cúng, sử dụng hệ thống âm loa hiện đại, đèn chiếu sáng sinh động, giúp gia chủ có được những giây phút thư giãn lý tưởng.
4-Mặt bằng tầng 3:
mẫu nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại bt13324- mb tầng 3
Tầng 3 được thiết kế gồm: 1 Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ.
Phong sinh hoạt chung được thiết kế ở sảnh thang rộng rãi. Không gian được thiết kế ấm cúng dành  riêng cho các thành viên trong gia đình. Phòng thờ thiết kế trong không gian nhỏ, ấm cúng nhưng vẫn đủ thông thoáng. Các phòng ngủ được ưu tiên tại các vị trí mở góc view rộng ra sân vườn, thiết kế biệt thự được sử dụng khá nhiều cửa sổ, giúp không gian các phòng luôn mát mẻ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các phòng được thiết kế tiện nghi với nội thất sang trọng và vệ sinh riêng khép kín.
5- Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác:
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_3_tang_bt13324_hiendtt6
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_3_tang_bt13324_hiendtt7
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_3_tang_bt13324_hiendtt8
Ngoại thất quy mô , hoành tráng với phong cách biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp vừa mang nét hiện đại vừa pha trộn vẻ lãng mạn, tinh tế. Mái biệt thự là tổ hợp của những tầng mái với độ cao khác nhau.  Mái dốc vừa phải kết hợp với các vật liệu khác của ngoại thất tạo một vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền của các Kiến trúc sư Beta Việt.
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.
Ngoài mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại BT13324 các bạn còn có thể tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự khác tại đây: Mẫu thiết kế nhà biệt thự
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục  vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger