Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13319 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13319

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13319

1. Mẫu biệt thự
BT13319 TP Thái Nguyên
2. Số tầng
: 03 tầng
3. Mặt tiền
: 12.8m
4. Chiều sâu
: 14.4 m
5. Kiến trúc sư
: Trương Phong và cộng sự
6. Năm
: 05/2013
7. Thông tin chi tiết mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13319:
Tầng 1
: 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1WC
Tầng 2
: 1 Phòng phòng sinh hoạt chung + 4 phòng ngủ + 4WC
Tầng 3
: 1 Phòng thờ + 1 Phòng ngủ + Kho + Phòng giặt + Sân phơi
Hình thức kiến trúc
: Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền.
8. Thông số diện tích sử dụng:
Tầng 1: 130m2
Tầng 2: 136m2
Tầng 3: 69 m2
I- Về hình thức kiến trúc tổng thể
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_13319_thaidq1
Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được các Kiến trúc Beta Việt thiết kế theo phong cách hiện đại. Điểm nổi bật trong phong cách kiến trúc này chính là sự giao hoà giữa thiên nhiên và kiến trúc, vật liệu sử dụng và bài trí nội thất tất cả những đặc điểm này tạo nên sự khác biệt so với biệt thự kiểu cũ. Hình thức bên ngoài của biệt thự khá đơn giản, cô đọng trong từng chi tiết. Những khoảng giật cấp tạo nên các hình khối vuông vức, khoẻ khoắn. Để tạo điều kiện giao hòa với thiên nhiên, biệt thự được thiết kế nhiều ô cửa rộng mở tạo góc view ra khuôn viên đẹp bên ngoài, kính là vật liệu sử dụng chính phục vụ cho mục đích này. Những ô cửa kính đơn thuần trở nên duyên dáng hơn khi đi kèm với bộ rèm lớn điều chỉnh ánh sáng như mong muốn.
II- Về kiến trúc không gian các tầng:
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bt13319- mb tầng sân vườn
1.  Mặt bằng tầng 1
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bt13319- mb tầng 1
Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm: 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và vệ sinh chung.
Trong mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13319 không gian đại sảnh rộng rãi, được trang trí đèn, họa tiết trần và cỏ cây hoa lá mang đến sự sang trọng, gây được ấn tượng ngay từ không gian chào đón.Phòng khách khá rộng, toàn bộ là không gian mở với vách kính nhìn ra ngoài vườn từ nhiều hướng khác nhau để tạo góc view rộng và đẹp mắt. Phòng bếp ăn và cầu thang được chia tác không gian với phòng khách nhờ các trụ cột trang trí, những vách ngăn nhẹ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo không gian khoáng đạt cho ngôi nhà. Phòng ngủ với những ô cửa sổ mở rộng giúp căn phòng luôn lấy được hoàn toàn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Một vệ sinh chung thiết kế nhỏ gọn, bố trí thêm vách tắm đứng , tiện nghi khi sử dụng.
2-Mặt bằng tầng 2:
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bt13319- mb tầng 2
Tầng 2 được bố trí gồm: 1 phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín.
không gian sinh hoạt chung với tính chất thư giãn, nghỉ ngơi nhẹ nhàng như đọc sách, thưởng trà, xem phim. Không gian này mở ra 4 phòng ngủ thiết kế gọn gàng và rất thông thoáng, có góc view từ trên xuống khu vực sân vườn. Các phòng đều có vệ sinh khếp kín trong phòng, mang lại sự tiện nghi và thuận lợi cho không gian sinh hoạt riêng.
3-Mặt bằng tầng 3:
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bt13319- mb tầng 3
Tầng 3 được thiết kế gồm: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, kho nhỏ, phòng giặt và sân phơi.
Người Việt ta luôn coi trọng không gian thờ cúng, trong mẫu thiết kế này, phòng thờ được đặt theo tuổi của chủ nhà, tại vị trí trang trọng, hướng thờ được nghiên cứu kỹ lưỡng, việc làm này phần nào mang lại sự yên bình trong đời sống tinh thần của gia chủ.
4-Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_13319_thaidq8
mau_thiet_ke_nha_biet_thu_dep_13319_thaidq9
Hệ thống dầm, trụ cột của biệt thự được giấu khéo léo giảm bớt được cảm giác nặng nề của mắt khi nhìn vào. Gam màu ấm được sử dụng nhiều hơn, đặc biệt là vàng kem nhạt, và nâu trầm tạo sức hút nổi bật. Mái hiên chính phụ đều được thiết kế rộng rãi, ngoài việc mang lại sự bề thế cho biệt thự, còn là không gian thưởng trà, hóng gió ngoài trời khá lý tưởng chỉ cần trang trí thêm hệ đèn hắt sáng là gia chủ đã có được không gian thư giãn lung linh, mát mẻ trong những đêm trăng thanh gió mát.
Tham khảo thêm một số mẫu biệt thự khác tại địa chỉhttp://betaviet.com.vn/thiet-ke-biet-thu
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng BT13319 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục  vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger