mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346

1. Mẫu biệt thự
BT13346 TP Nha Trang- Khánh Hòa
2. Số tầng
: 03 tầng
3. Mặt tiền
: 10.9m
4. Chiều sâu
:13.5 m
5. Kiến trúc sư
: Nguyễn Văn Tùng và cộng sự
6. Năm
: 08/2013
7. Thông tin chi tiết mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346:
Tầng 1: Phòng khách + 1 ngủ + bếp +ăn + 1 wc chung + 1wc chung
Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung +2 phòng ngủ vệ sinh khép kín.
Tầng 3Phòng thờ + 2 ngủ + 1 wc + sân phơi + sân chơi.
8. Thông số diện tích sử dụng:
Tầng 1: 117m2
Tầng 2: 115m2
Tầng 3: 115m2

I. Vể hình thức kiến trúc tổng thể.
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346- phối cảnh 01
Mẫu biệt thự mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346 được các KTS Beta Việt thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng tone màu trắng làm tone chủ đạo cho ngôi nhà. Những chi tiết kiến trúc cổ điển như phào chỉ, hoa sắt được vận dụng tinh tế, tối giản hóa. Tỉ lệ hình khối kiến trúc ngôi nhà được nghiên cứu kỷ lưỡng, sắp đặt hợp lý hài hòa. Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống tường rào bảo vệ cũng được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc của ngôi nhà tiếp đến là khuôn viên sân vườn với những cây xanh vừa tạo cho ngôi nhà có được bóng mát, vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt cũng như có được một không gian tĩnh lặng giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. Mái che với độ dốc vừa phải và hợp lý vừa tạo được một lớp đệm không khí cách biệt phía dưới vừa chống được thấm dột và thoát nước rất tốt cộng thêm vào đó là chi tiết vòm mái cong thì đã làm cho phần sảnh vào hay phần trên mái bớt đớt đơn điệu và đậm chất lối kiến trúc pháp cổ.
II. Về hình thức kiến trúc các tầng.
1. Mặt bằng tầng 1:
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13346- mb tầng 1
Tầng 1 được thiết kế bao gồm: Phòng khách, phòng bếp+ ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc chung, gara.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346 được thiết kế với không gian được phân chia rõ ràng, công năng hợp lý. Phòng khách luôn được được coi là bộ mặt của biệt thự, đây vừa là không gian khẳng định được đẳng cấp cũng như phong cách, thẩm mĩ của chủ nhân và cũng vừa là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình. Được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng, mở với không gian bên ngoài qua những ô cửa kính lớn đặc biệt với việc bố trí hồ nước chạy quanh diện tường phòng khách thì phần nào làm cho không gian phòng khách nói riêng, ngôi nhà nói chung trở nên mát hơn bao giờ hết. Không gian phòng bếp ăn cũng được thiết kế khá rộng rãi với 2 lối cửa đi dẫn ra sân vườn, ô cửa kính lớn dùng thông gió lấy sáng. Một phòng ngủ được bố trí ngay cạnh phòng bếp. Gara với diện tích đủ để 1 ô tô và vài chiếc xe máy được đặt từ lối vào của sảnh phụ ngôi nhà. Ngoài ra, vệ sinh chung thiết kế kín đáo, và thuận lợi khi sử dụng chung.
2. Mặt bằng tầng 2:
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13346- mb tầng 2
Tầng 2 được thiết kế bao gồm: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín.
Hai phòng ngủ được thiết kế đối xướng qua không gian phòng sinh hoạt chung được bố trí trung tâm, diện tích khá lớn cùng với có khu vệ sinh khép kín đầy đủ thiết bị tiên nghi hiện đại, sang trọng như bồn tắm nằm, bồn sục,…Phòng ngủ ở tầng 2 được thiết kế tại các vị trí đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Cửa 2 cánh rộng mở ra ban công và cửa sổ kính giúp căn phòng lấy được hoàn toàn ánh sáng từ thiên nhiên mà không cần đến ánh sáng điện vào ban ngày. Không gian phòng sinh hoạt chung được mở thông với không gian sảnh thang là nơi sum họp, thư giản, giải trí của thành viên trong gia đình. Một khoảng ban công rộng phía trước phòng sinh chung  giúp lấy sáng tối đa cho phòng cũng như thông gió.
3. Mặt bằng tầng 3:
mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bt13346- mb tầng 3
Tầng 3 được thiết kế bao gồm: Phòng thờ,  2 phòng ngủ, 1 wc chung, sân phơi, sân chơi.
Phòng thờ được thiết kế và đặt hướng theo số tuổi của gia chủ, được đặt ở cung ngũ quỷ, đây là cung hợp nhất để đặt phòng thờ, hướng thờ được nghiên cứu kỹ, giúp gia chủ yên tâm trong vấn đề tâm linh. Các phòng ngủ đều có cửa đi ra ban công và các cửa sổ mở đón gió, giúp căn phòng sáng và mát mẻ. Các phòng ngủ đều có cửa đi ra ban công và các cửa sổ mở đón gió, giúp căn phòng sáng và mát mẻ. Nhà vệ sinh được thiết kế với diện tích tương đối. Khu vực sân phơi được thiết kế kín đáo phía sau nhà.
4. Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác:
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346- phối cảnh 02
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346- phối cảnh 03
mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển BT13346- phối cảnh 04
Với điều kiện hiện nay ở nước ta, nhiều loại vật liệu cao cấp và sang trọng xuất hiện rất phong phú và đa dạng. Các căn biệt thự mang phong cách Tân cổ điển cũng đã được nâng lên một tầm mới. Có thể nói với mức sống, mức thu nhập và quỹ đất rất eo hẹp và đắt đỏ ở Việt Nam việc có được một căn biệt thự như vậy quả là một niềm mơ ước, một khát vọng lớn lao. Nhiều người, rất nhiều người khi có nhu cầu xây dựng một căn biệt thự, họ vẫn lựa chọn phong cách kiến trúc biệt thự kiểu kết hợp giữa kiến trúc pháp cổ và hiện đại này.
Ngoài phối cảnh  mặt bằng ở trênhồ  thiết kế kiến trúc còn  các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật cáctầngmặt đứng triển khaimặt cắt kỹ thuật thi cônghồ  kết cấu (mặtbằngmóngdầm sànbể phốtbểnướccộtthép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban côngvệsinh,cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liênlạchồ kiến trúc mở rộng (sàn,trần),hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằngcổng,tườngrào),….Hồsơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu .
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 09:25 21 tháng 11, 2013 Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp Beta Việt

Mình muốn xây ngôi nhà như thế này thì hết bao nhiêu tiền hã bạn?

lúc 16:10 19 tháng 1, 2014 Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp Beta Việt

Bạn cho mình xin cái diện tích đất nhà bạn thì mình mới tư vấn được mà

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger