Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337

1. Mẫu biệt thự
BT13337 Hà Nội
2. Số tầng
: 02 tầng
3. Mặt tiền
: 9m
4. Chiều sâu
: 14 m
5. Kiến trúc sư
: Nguyễn Khắc Quyết và cộng sự
6. Năm
: 06/2013
7. Thông tin chi tiết:
Tầng 1
: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung
Tầng 2
: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, 2vệ sinh


Hình thức kiến trúc
: Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền.
8. Thông số diện tích sử dụng:
Tầng 1: 136m2
Tầng 2: 120m2
I. Về hình thức kiến trúc tổng thể:
mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt13337 1
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển, xu hướng kiến trúc mới đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Phần vì lối kiến trúc này không quá cồng, nặng nề mà vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng, không quá thô cứng, đơn giản mà có nét vững chãi, ấn tượng.
Biệt thự tọa lạc trên một khuôn viên đất đẹp, vuông vắn chính vì thế vật liệu kính được sử dụng nhiều, tận dụng các góc view đẹp, mang đến không gian sinh động, tươi mát. Màu sắc diện tường, ngói, đường chỉ được pha trộn, phối hợp một cách tinh tế, mang đến sự nhẹ nhàng, mới mẻ, đồng điệu trong thiết kế.
II. Về cấu trúc không gian các tầng trong mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337
1.Mặt bằng tầng 1
mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt13337 2
Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.
Phòng khách được thiết kế tương đối rộng, xung quanh được thiết kế các vách kính, mở góc view lớn ra khu vực tiểu cảnh được trang trí tỉ mỉ, đẹp bên ngoài. Non bộ, suối nước với những cây cỏ, hoa lá, những viên đá xếp chồng tạo nên ngoại cảnh sinh động, đẹp mắt, vừa làm nền cho ngôi biệt thự, vừa tạo cảnh quan lạ, mang lại cảm giác mát mẻ cho phòng khách. Bàn thờ đặt chung cùng phòng khách, không gian mát mẻ, ấm cúng. Bếp ăn được thiết kế có cửa kính ngăn với phòng khách, giúp ngăn mùi thức ăn, và để không gian lắp đặt hệ thống điều hòa. Phòng ngủ được thiết kế có các không gian kết nối ra tiểu cảnh, sân vườn bên ngoài, gần khu vực vệ sinh chung của tầng 1, thuận tiện khi sử dụng.
2-Mặt bằng tầng 2:
mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt13337 3
Tầng 2 được thiết kế gồm: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và vệ sinh chung.
Phòng sinh hoạt chung thiết kế mở, vách nan gỗ che chắn tương đối với cầu thang, mang đến nét  thẩm mỹ hiện đại, sang trọng. Vách kính rộng giúp không gian thêm thoáng, tạo các góc view, mang lại sự thư thái, sảng khoái cho người sử dụng. Phòng ngủ chính thiết kế có vệ sinh khép kín, sử dụng đồ nội thất sang trọng, mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Vệ sinh chung đặt ở vị trí trung tâm, thuận tiện khi sử dụng.
3-Mặt bằng mái
mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt13337 4
4-Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác:
mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt13337 5
Đối với người Việt Nam, biệt thự Cổ điển có sự gắn bó và ấn tượng riêng, theo năm tháng, các nhà thiết kế đã cải biên, thiết kế phù hợp hơn với phong cách, khí hậu của Việt Nam, của các vùng miền, tạo nên phong cách thiết kế mới – phong cách Tân cổ điển. Biệt thự mang dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế đồng thời tận dụng tối đa diện tích các khoảng sân vườn lớn, tạo tầm nhìn đẹp, thoáng, tạo nên một ngôi biệt thự vườn đáng mơ ước của rất nhiều chủ đầu tư.
Tham khảo thêm một số mẫu biệt thự khác tại địa chỉ:http://betaviet.com.vn/thiet-ke-biet-thu.html
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.
Ngoài mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 các kiến trúc sư Beta Việt còn thiết kế rất nhiều mẫu nhà biệt thự đẹp để các bạn tham khảo.
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục  vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 11:06 22 tháng 9, 2014 Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp Beta Việt

mẫuthiet ke biet thu đẹp

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger