Cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông

Cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông


Ấn độ được coi như là cái nôi của ngành kiến trúc. Tại đây đã sản sinh ra rất nhiều các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới với rất nhiều tuyệt phẩm được cả thế giới ngưỡng mộ.
1. Bảo tàng nghệ thuật hồi giáo.
Cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông - 1
Bảo tàng nghệ thuật hồi giáo là một trong những cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông được thiết kế bởi các diện tường, khối xếp chồng lên nhau. Ý tưởng thiết kế được kiến trúc sư IM Pei đã dành thời gian 6 tháng để đi du lịch khắp thế giới, tham khảo rất nhiều kiệt tác của thế giới để tìm nguồn cảm hứng cho ngôi nhà này. với tiêu trí đơn giản, vững mạnh, hiện đại nhưng phải toát lên vẻ sang trọng, đi trước thời đại. Công trình được bắt đầu khởi công vào năm 2005 và hoàn thành vào năm 2008. Bảo tàng có diện tích gần 46.450 m2 nằm trên một hòn đảo nhỏ tại Doha, Qatar với tổng chi phí đầu tư lên tới 47.7 triệu USD.
2. Thế giới ferrari.
Cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông - 2
Công trình kiến trúc được xây dựng tại giữa các Tiểu Vương Quốc Ả Rập. Với hình dáng kiến trúc là là một khối tam giác khổng lồ, đỏ rực nổi bật trên nền sa mạc. Đâ được coi là cảnh quan kiến trúc hiện đại Trung Đông và là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới . Tòa nhà rực rỡ với kích thước khổng lồ với các ánh đèn flash cùng logo ferrari lớn nhất thế giới.
Với diện tích bằng 7 sân bóng đá lớn nhất cộng lại với thiết kế giống hình đĩa bay đỏ. Công trình được xây dựng từ tháng 11/2008 và hoàn thành sau 2 năm thi công với tổng chi phí là 40 tỷ USD.
3. Infinity Tower, Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất
Infinity Tower, Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất
Tòa nhà được thiết kế với hình dạng lốc xoáy đông lạnh. Và tòa nhà cũng được coi như là tháp xoán ốc cao nhất thế giới với 80 tầng với chiều cao là 330m mà không có bất kỳ một trụ cột nào được sử dụng.
Toàn nhà được khỏi công vào năm 2006 và hoàn thành trong năm 2013 với tổng chi phí là 190.5 triệu USD.
4. Tòa nhà Burj Khalifa, Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất.
Burj Khalifa, Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất
Tòa nhà được thiết kế dựa trên kiến trúc của Tower Palace Ba. Tòa nhà được du khách quan tâm chú ý bở sự đồ sộ, hào nhoáng là điểm đến của những người đam mê bộ môn nhả dù( Hoạt động diễn ra trái phép ). Trong tòa nhà cũng sở hữu một quán bar danh tiếng, cao nhất thế giới At.mosphere Bar & Lounge nằm trên tầng 122.
Ở độ cao 830m, dự án đáng giá 1,5 tỷ USD - Burj Khalifa nằm ở trung tâm mua sắm phức hợp Dubai – có giá trị 20 tỷ USD. Khu phức hợp này bao gồm Dubai Mall, các trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới và các khu dân cư.
Khởi công vào tháng 1/2004, nhưng do cuộc khủng hoảng tài chính, công trình này khánh thành vào năm 2010.
5. The Chedi Muscat, Muscat, Oman

The Chedi Muscat, Muscat, Oman
Khu nhà nghỉ dưỡng là mẫu nhà đẹp, khách sạn trên bờ biển tạo thành nhiều tòa nhà trải khắp các khu vườn rộng. Trung tâm khách sạn có sảnh cao 12m tạo nên vẻ bề sang trọng.
khu nghỉ dưỡng có 160 phòng và có giá 25tr USD với diện tích hơn 8.360 m2 được khởi công vào năm 2003 và được trùng tu lại vào năm 2007 và lần chỉnh sửa gần đây nhất là vào năm 2010.
6. Trung tâm Thương mại thế giới, Bahrain
Trung tâm Thương mại thế giới, Bahrain
Tòa tháp mang dáng vẻ những cánh buồm, điểm nổi bật giữa 2 toàn tháp là 3 cây cầu nối nhau giữa khoảng không của 2 toàn tháp. Trung tâm thương mại thế giới  là tòa nhà trọc trời đầu tiên được sử dụng tua bim gió tạo ra điện năng. Công trình phải mất 4 năm để hoàn thành, gồm 50 tầng với độ cao là 240 m với tổng chi phí lên tới 150 triệu USD.
Ở Việt Nam Hiện nay, cũng có rất nhiều mẫu nhà đẹp. Công ty thiết kế kiến trúc Beta Việt cũng cung cấp rất nhiều mẫu nhà, biệt thự đẹp để các bạn tham khảo. Các bạn có thể truy cập tại : Mẫu biệt thự đẹp
Beta Việt.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger