Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ăn đẹp kiểu cổ điển NT13320 | Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ăn đẹp kiểu cổ điển NT13320

Phong cách nội thất Châu Âu thường được ứng dụng đối với những không gian rộng rãi, điển hình là ở những ngôi biệt thự sang trọng, rộng rãi. Theo phong cách này thường được trang trí bằng những tông màu nhẹ và trầm, đơn cử là những gam màu trắng, xám, đồng và màu gỗ sậm. Tất cả đều tạo nên một không gian nhã nhặn mà thanh thoát.
n1-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-nt13301
Phòng khách được kiến trúc sư sử dụng gam mầu trầm làm tông mầu chủ đạo, tạo cho không gian một cảm giác ấm áp mang phong cách nội thất sang trọng Châu âu.
n2-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-nt13301
Để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, các Kiến trúc sư Beta Việt đã sử dụng đá trang trí lát sàn cho tầng 1, sự phối hợp màu sắc hài hòa, tạo điểm nhấn bằng  các tông màu sáng-tối vẫn mang lại sự sang trọng , không làm mất đi nét mềm mại quyến rũ cho căn phòng.
3-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-nt13301
Chi tiết cuốn vòm là một nét đặc trưng không thể thiếu trong phong cách kiến trúc Châu âu cổ điển, tuy nhiên các đường phào chỉ rõ nét, khỏe khoắn lại mang dáng vẻ hiện đại, trang trọng đặc biệt.
n4-thiet-ke-noi-that-phong-an-dep-nt13301
Phòng ăn với bàn 6 ghế phục vụ vừa đủ cho 1 gia đình lớn, sự liên thông với phòng bếp tạo ra công năng thuận tiện, hợp lý. Mô típ bộ bàn ghế ăn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mang đậm hơi hướng nội thất cổ điển.
n5-thiet-ke-noi-that-phong-an-dep-nt13301
Phong cách Tân cổ điển theo lối Châu âu được thể hiện xuyên suốt có hệ thống trong cả một không gian lớn với sự hòa trộn giữa những đường thẳng với những chi tiết hoa văn tinh tế. Không gian không còn bị bó buộc bởi những thức cổ điển rườm rà lỗi thời mà dường như được mở rộng hơn.Đây chính là nét nổi bật trong xu hướng thiết kế đương đại.
Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D mặt tiền góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mẫu thiết kế nhà ở nội thất đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger